Áfangi |
Samsvarar |
Spönn |
Lýsing |
Undanfari |
DANS1LM05 |
DAN103 |
s |
Lesskilningur og málfræði |
C eða C+ í grunnskóla |
DANS2MO05 |
DAN203 |
f og s |
Málfræði og orðaforði |
B, B+ eða A í grunnskóla |
EÐLI2AV05 |
EÐL103 |
s |
Afl- og varmafræði |
STÆR3HV05 |
ENSK2MO05 |
ENS203 |
f og s |
Málfræði og orðaforði |
B, B+ eða A í grunnskóla |
ENSK2OB05 |
ENS303 |
s |
Orðaforði og bókmenntir |
ENSK2MO05 |
ENSK3FH05 |
ENS403 |
f og s |
Fagenska og hugtök |
ENSK2OB05 |
ENSK3RB05 |
ENS503 |
f |
Ritun og bókmenntir |
ENSK2OB05 |
FÉLA2HE05 |
|
s |
Heilsufélagsfræði |
FÉLV1ÞF05 |
FÉLV1ÞF05 |
FÉL103 |
f og s |
Þróun félagsvísinda |
|
FJÖL2FS05 |
|
s |
Fjölmiðlafræði |
FÉLV1ÞF05 |
FORR1GR05 |
|
f |
Forritun 1 - grunnur |
|
HEIM2SI05 |
|
f |
Heimspeki |
LÍFS1BS05 |
HUGM2HS05 |
|
f |
Hugmyndaauðgi og sköpunarkraftur |
LSTR1LS05 |
HÖNN3VÖ05 |
|
s |
Vöruhönnun |
MARG2SM05 |
ÍSAN1LM05 |
|
f |
Íslenska sem annað mál; lestur og málnotkun, 3. áfangi |
ÍSAN1MT05 |
ÍSAN2MO05 |
|
f |
Íslenska sem annað mál; málfræði og orðaforði, 5. áfangi |
ÍSAN2LM05 |
ÍSAN3BÓ05 |
|
f |
Íslenska sem annað mál; fornbókmenntir á einföldu máli, 8. áfangi |
ÍSAN2MB05 og 5 einingar á 2. þrepi |
ÍSLE1MB05 |
ÍSL103 |
f |
Málfræði, ritun og tjáning |
C eða C+ úr grunnskóla |
ÍSLE3LF05 |
ÍSL403 |
f og s |
Lærdómsöld til fullveldis, bókmenntir |
ÍSLE2RR05 |
ÍSLE3FM05 |
ÍSL303 |
f og s
|
Fornöld og miðaldir, bókmenntir |
ÍSLE2RR05 |
ÍSLE3SK05 |
|
s |
Skáldsögur |
ÍSLE2RR05 |
ÍÞRF2ÞJ05 |
|
s |
Íþróttafræði; þjálfun barna og unglinga |
|
ÍÞRÓ1ÞS01 |
|
f |
Íþróttir - þol og styrkur |
|
JARÐ2JÍ05 |
JAR103 |
f |
Jarðfræði Íslands |
|
LÍFF2ÍS05 |
LÍF283 |
s |
Lífríki Íslands |
NÁTT1LE05/LÍFF2EL05 |
LÍFF2VF05 |
LÍF113 |
f |
Vistfræði |
LÍFF2EL05 |
LÍFF3EF05 |
LÍF203 |
s |
Erfðafræði |
LÍFF2EL05 |
LJÓS2AT05 |
|
f |
Ljósmyndun; aðferðir og tjáning |
|
LOKA3VE03 |
|
öll önnin |
Lokaverkefni - eingöngu fyrir nemendur ME |
að vera útskriftarefni ME des. 2023 |
LSTR1LS05 |
|
f og s |
Listir á líðandi stundu |
|
MARG2SM05 |
|
f
|
Stafræn miðlun |
Góð tölvukunnátta |
MYNL3FM05 |
|
s
|
Frjáls málun |
SJÓN1TE og SJÓN2LF |
NÁTT1JU05 |
NÁT113 |
f
|
Kynning á jarð- og umhverfisfræði |
|
RANN3EM05
|
|
f |
Eigindlegar og megindlegar rannsóknir |
STÆR3TÖ, FÉLA2SS, SÁLF2SS, UPPE2SS |
SAGA1MF05
|
SAG103 |
f og s |
Mannkynssaga, fyrri hluti |
|
SAGA2ÁN05 |
SAG203 |
f
|
Mannkynssaga, seinni hluti, 18. öld til nútíma |
SAGA1MF05 |
SAGA3SL05 |
|
s
|
Listasaga; samtímalistir í sögulegu samhengi |
SAGA2LI05/SAGA2ML05 |
SAGA3ST05 |
|
f
|
Staðsaga |
|
SÁLF2ÍÞ05 |
ÍÞF203 |
f
|
Íþróttasálfræði |
FÉLV1ÞF05/ÍÞRF2ÞJ05 |
SÁLF2JS05 |
|
s
|
Jákvæð sálfræði |
FÉLV1ÞF05/SÁLF1SD05 |
SÁLF3AF05 |
SÁL303 |
s |
Afbrigðasálfræði |
SÁLF2SS05 |
SÁLF3LS05 |
SÁL213 |
f |
Lífeðlis- og skynjunarfræði |
SÁLF2SS05 |
SJÓN1TE05 |
SJL103 |
f |
Teikning og merking |
|
SPÆN1FS05 |
SPÆ303 |
f |
Spænska, ferðalög og saga, 3. áfangi |
SPÆN1DA05 |
STÆR1BT05 |
STÆ162 |
s |
Bókstafareikningur og tölur |
C eða C+ úr grunnskóla |
STÆR2AF05 |
STÆ203 |
s |
Algebra, föll og mengi |
B, B+ eða A úr grunnskóla |
STÆR2RF05 |
STÆ263 |
f og s |
Rúmfræði, hlutföll, prósentur og fjármál |
STÆR1BT05 |
STÆR3DE05 |
STÆ403 |
f |
Föll, markgildi, deildun og heildun |
STÆR3HV05 |
STÆR3TÖ05 |
STÆ313 |
f og s |
Tölfræði |
STÆR2RF/2AF |
UPPE2SU05 |
UPP203 |
s |
Uppeldisfræði, skólastarf og uppeldi |
FÉLV1ÞF05 |
UPPE2SS05 |
UPP103 |
s |
Uppeldisfræði: sjónarmið og saga |
FÉLV1ÞF05 |
ÞÝSK1PL05 |
ÞÝS103 |
f |
Þýska, persónan og lífið, 1. áfangi |
|
ÞÝSK1DA05 |
ÞÝS203 |
f |
Þýska, daglegar athafnir, 2. áfangi |
ÞÝSK1PL05 |
ÞÝSK1VU05 |
ÞÝS303 |
s |
Þýska, venjur og umhverfi, 3. áfangi |
ÞÝSK1DA05 |