Þann 5. maí verður opnað fyrir umsóknir í fjarnám á haustönn. Umsóknarfrestur rennur út 6. ágúst.
Hér að neðan má sjá námsframboð haustannar.
Athugið að f merkir að áfanginn er kenndur á fyrri spönn, s merkir að áfanginn er kenndur á seinni spönn og f og s merkir að hægt er að velja um að taka áfangann á fyrri eða seinni spönn.
ME - Námsframboð á haustönn 2025 |
Áfangi | Samsvarar | Spönn | Lýsing | Undanfari |
DANS1LM05 | s | Lesskilningur og málfræði í dönsku | ||
DANS2MO05 | DAN203 | f og s | Málfræði og orðaforði í dönsku | A eða B úr grunnskóla |
EÐLI2AV05 | EÐL103 | s | Aflfræði og varmafræði | STÆR3HV05 |
EFNA2LM05 | EFN103 | f | 1. áfangi: Lotukerfið og mólhugtakið | |
ENSK1LM05 | ENS103 | f | Lestur og málfræði í ensku | |
ENSK2MO05 | ENS203 | f og s | Málfræði og orðaforði | A eða B úr grunnskóla |
ENSK2OB05 | ENS303 | f og s | Orðaforði og bókmenntir | ENSK2MO05 |
ENSK3FH05 | ENS403 | f og s | Ritun og bókmenntir | ENSK3FH05 |
FÉLA2HE05 | s | Heilsufélagsfræði | FÉLV1ÞF05/FÉLA2SS05 | |
FÉLA2SS05 | FÉL203 |
s |
Sjónarmið og saga félagsfræðinnar | |
FÉLA3ÓM05 | FÉL313 |
f |
Ólíkir menningarheimar | FÉLA2SS05 |
FÉLV1ÞF05 | FÉL103 |
f |
Þróun félagsvísinda | |
FJÖL2FS05 | s | Fjölmiðlafræði | FÉLV1ÞF05/FÉLA2SS05 | |
FORR1GR05 | s | Forritun 1 | ||
HEIM2SI05 | f og s | Heimspeki | ||
HUGM2HS05 | s | Hugmyndaauðgi og sköpunarkraftur | LSTR1LS05 | |
HÖNN2VÖ05 | s | Vöruhönnun | MARG2SM05 | |
ÍSAN2MO05 | f | Íslenska sem annað tungumál: Málfræði og orðaforði 5.áfangi | ÍSLA2LM05 | |
ÍSAN3BÓ05 | f | Íslenska sem annað tungumál: Fornbókmenntir 8. áfangi | ÍSLA3NB05 | |
ÍSLE1MB05 | ÍSL103 | f | Málfræði og bókmenntir | |
ÍSLE2RR05 | ÍSL203 | f og s | Ritun og ritgerðasmíði | A eða B úr grunnskóla |
ÍSLE2NH05 | ÍSL503 | s | Nútímabókmenntir og hugtakabeiting | ÍSLE2RR05 |
ÍSLE3LF05 | ÍSL403 | f og s | Lærdómsöld til fullveldis, bókmenntir | ÍSLE2RR05 |
ÍSLE3FM05 | ÍSL303 | f og s | Fornöld og miðaldir, bókmenntir | ÍSLE2RR05 |
ÍÞRF2ÞJ05 | f | Íþróttafræði: Þjálfun barna og unglinga | ||
JARÐ2JÍ05 | JAR103 | f | Jarðfræði Íslands | |
LÍFF2LE05 | NÁT103 | s | Eiginleikar lífvera | |
LÍFF2VF05 | LÍF113 | f | Vistfræði | LÍFF2EL05 |
LÍFF3EF05 | LÍF203 | s | Erfðafræði | LÍFF2EL05 |
LJÓS2AT05 | s | Ljósmyndun: Aðferðir og tjáning | LSTR1LS05 | |
LOKA3VE03 | öll önnin | Lokaverkefni útskriftarefna ME | Að vera á lokaönn í ME | |
LSTR1LS05 | f og s | Listir á líðandi stundu | ||
MARG2SM05 |
f | Margmiðlun - Stafræn miðlun | ||
MYNL3FM05 | f | Frjáls málun | MYNL2FO05 | |
NÁTT1JU05 |
NÁT113 | f og s | Kynning á jarð- og umhverfisfræði | |
NÁTT1LE05 |
NÁT103 | s | Kynning á líf- og efnafræði | |
RANN3EM05 | f | Aðferðafræði - eigindlegar og megindlegar rannsóknir | FÉLA2SS05 | |
SAGA1MF05 |
SAG103 | f og s | Mannkynssaga, fyrri hluti | |
SAGA2ÁN05 | SAG203 |
f |
Mannkynssaga, seinni hluti | SAGA1MF05 |
SAGA3ME05 | SAG303 |
s |
Menningarsaga | SAGA2ÁN05 |
SÁLF2ÍÞ05 | ÍÞF203 |
f |
Íþróttasálfræði | ÍÞRF2ÞJ05 |
SÁLF2JS05 |
s |
Jákvæð sálfræði | FÉLV1ÞF/SÁLF1SD | |
SÁLF2SS05 | SÁL103 |
s |
Almenn sálfræði - sjónarmið og saga | FÉLV1ÞF05 |
SÁLF3AF05 | SÁL303 | s | Afbrigðasálfræði | SÁLF2SS05 |
SÁLF3LS05 | SÁL213 | f | Lífeðlis- og skynjunarsálfræði | SÁLF2SS05 |
SJÓN1TE05 | SJL103 | f | Sjónlistir: Teikning og merking | |
SPÆN1PL05 | SPÆ103 | f | Spænska 1, persónan og lífið | |
SPÆN1DA05 | SPÆ203 | f | Spænska 2. áfangi, daglegar athafnir | SPÆN1PL05 |
SPÆN1FS05 | SPÆ303 | s | Spænska 3, ferðalög og saga | SPÆN1DA05 |
STÆR1BT05 | STÆ162 | f og s | Bókstafareikningur og tölur | |
STÆR2AF05 | STÆ203 | s | Algebra, föll og mengi - náttúrufræðibraut | A eða B úr grunnskóla |
STÆR2RF05 | STÆ263 | f og s | Rúmfræði, hlutföll, prósentur og fjármál | STÆR1BT05 |
STÆR3DE05 | STÆ403 | f | Föll, markgildi, deildun og heildun | STÆR3HV05 |
STÆR3TÖ05 | STÆ313 | f og s | Tölfræði | STÆR2RF/2AF |
UPPE2SS05 | UPP103 | f | Uppeldisfræði - sjónarmið og saga | |
ÞÝSK1PL05 | ÞÝS103 | f | Þýska, persónan og lífið, 1. áfangi | |
ÞÝSK1DA05 | ÞÝS203 | f | Þýska, daglegar athafnir, 2. áfangi | ÞÝSK1PL05 |