Stuttar lýsingar áfanga má finna hér.
| Áfangi | Námsgrein | Lýsing |
| B | ||
| BÍLP1SB05 | Bílprófsundirbúningur | Áfangi á starfsbraut |
| BÓKF1DU05 | Bókfærsla | Dagbók og uppgjör |
| D | ||
| DANS1LM05 | Danska | Lesskilningur og málfræði |
| DANS2MO05 | Danska | Málfræði og orðaforði |
| DANS3MB05 | Danska | Dönsk menning og bókmenntir |
| E | ||
| EÐLI2AV05 | Eðlisfræði | Afl- og varmafræði |
| EÐLI2RB05 | Eðlisfræði | Rafmagns- og bylgjufræði |
| EÐLI3NE05 | Eðlisfræði | Nútímaeðlisfræði |
| EÐLI3VA05 | Eðlisfræði | Yfirlitsáfangi |
| EFNA2LM05 | Efnafræði | Lotukerfið og mólhugtakið |
| EFNA2GE05 | Efnafræði | Gaslögmálið og efnahvörf |
| EFNA3LR05 | Efnafræði | Lífræn efnafræði |
| EFNA3JA05 | Efnafræði | Jafnvægi |
| ENSK1LS05 | Enska | Lestur og lesskilningur. 1. áfangi á framhaldsskólabraut |
| ENSK1OM05 | Enska | Orðaforði og málfræði. 2. áfangi á framhaldsskólabraut |
| ENSK1MR05 | Enska | Lestur og málfræði - fyrri hluti |
| ENSK1TR05 | Enska | Lestur og málfræði - seinni hluti |
| ENSK2MO05 | Enska | Málfræði og orðaforði |
| ENSK2OB05 | Enska | Orðaforði og bókmenntir |
| ENSK3FH05 | Enska | Fagenska og hugtök |
| ENSK4UH05 | Enska | Undirbúningur fyrir háskólanám |
| ERLE2ES05 | Erlend samskipti | Erlend samskipti s.s. heimsóknir |
| F | ||
| FÉLA1TT05 | Félagsfræði | Tónlist og tískustraumar, áfangi á framhaldsskólabraut |
| FÉLA2HE05 | Félagsfræði | Heilsufélagsfræði |
| FÉLA2SS05 | Félagsfræði | Sjónarmið og saga félagsfræðinnar |
| FÉLA2ST05 | Félagsfræði | Stjórnmálafræði |
| FÉLA3ÞR05 | Félagsfræði | Félagsfræði þróunarlanda |
| FÉLV1ÞF05 | Félagsvísindi | Þróun félagsvísinda |
| FIML1AÞ02 | Fimleikar | Afreksþjálfun í fimleikum |
| FJÖL1FS05 | Fjölmiðlafræði | Fjölmiðlafræði |
| FRUM1TR05 | Frumkvöðlafræði | Frumkvöðlafræði |
| H | ||
| HEIM2SI05 | Heimspeki | Heimspeki |
| HUGM2HS05 | Hugmyndavinna | Hugmyndaauðgi og sköpunarkraftur |
| HÖNN2IN05 | Hönnun | Innanhússhönnun |
| HÖNN2VÖ05 | Hönnun | Vöruhönnun |
| Í | ||
| ÍSLA1OM05 | Íslenska sem annað mál | Orðaforði og málfræði, 1. áfangi |
| ÍSLA1MT05 | Íslenska sem annað mál | Mál- og talþjálfun, 2. áfangi |
| ÍSLA2LM05 | Íslenska sem annað mál | Lestur og málnotkun, 3. áfangi |
| ÍSLA2MO05 | Íslenska sem annað mál | Málfræði og orðaforði, 4. áfangi |
| ÍSLA2MB05 | Íslenska sem annað mál | Menning og bókmenntir, 5. áfangi |
| ÍSLA3LF05 | Íslenska sem annað mál | Nútímabókmenntir, 6. áfangi |
| ÍSLA3BÓ05 | Íslenska sem annað mál | Fornbókmenntir á einföldu máli, 7. áfangi |
| ÍSLE1LL05 | Íslenska | Lestur og lesskilningur, 1 áfangi á framhaldsskólabraut |
| ÍSLE1LR05 | Íslenska | Hugtök og málfræði, 2. áfangi á framhaldsskólabraut |
| ÍSLE1RF05 | Íslenska | Ritun og frágangur, 3. áfangi á framhaldsskólabraut |
| ÍSLE1FD05 | Íslenska | Ritun og frágangur, 4. áfangi á framhaldsskólabraut |
| ÍSLE1MB05 | Íslenska | Málfræði og bókmenntir, fyrri hluti |
| ÍSLE1KM05 | Íslenska | Málfræði og bókmenntir, seinni hluti |
| ÍSLE2RR05 | Íslenska | Ritun og ritgerðarsmíði |
| ÍSLE2NH05 | Íslenska | Nútímabókmenntir og hugtakabeiting |
| ÍSLE3LF05 | Íslenska | Lærdómsöld til fullveldis, bókmenntir |
| ÍSLE3FM05 | Íslenska | Fornöld og miðaldir, bókmenntir |
| ÍSLE3BU05 | Íslenska | Barna- og unglingabókmenntir |
| ÍSLE3SK05 | Íslenska | Skáldsögur |
| ÍÞRF2ÞJ05 | Íþróttaþjálfun | Þjálfun barna og unglinga |
| ÍÞRG2LY01 | Íþróttagrein | Lyftingar |
| ÍÞRG2BA01 | Íþróttagrein | Badminton |
| ÍÞRG2BT01 | Íþróttagrein | Borðtennis |
| ÍÞRG2FI01 | Íþróttagrein | Fimleikar |
| ÍÞRG2FR01 | Íþróttagrein | Frjálsar íþróttir |
| ÍÞRG2GL01 | Íþróttagrein | Glíma |
| ÍÞRG2GO01 | Íþróttagrein | Golf |
| ÍÞRG2JÚ01 | Íþróttagrein | Júdó |
| ÍÞRG2SK01 | Íþróttagrein | Skíði |
| ÍÞRG2SU01 | Íþróttagrein | Sund |
| ÍÞRG3BL02 | Íþróttagrein | Blak |
| ÍÞRG3HA02 | Íþróttagrein | Handknattleikur |
| ÍÞRG3KN02 | Íþróttagrein | Knattspyrna |
| ÍÞRG3KÖ02 | Íþróttagrein | Körfuknattleikur |
| ÍÞRÓ1SL01 | Íþróttir | Styrkur og liðleiki, 1. önn |
| ÍÞRÓ1UÞ01 | Íþróttir | Upphitun og þolþjálfun, 1. önn |
| ÍÞRÓ1SS01 | Íþróttir | Snerpa og samhæfing, 2. önn |
| ÍÞRÓ1LH01 | Íþróttir | Lífstíll og heilsa, 2. önn |
| ÍÞRÓ1HR01 | Íþróttir | Hreyfing og heilsurækt á 2.- 4. námsári |
| ÍÞST3AÐ02 | Íþróttaþjálfun | Aðstoðarþjálfun |
| ÍÞST3AÐ03 | Íþróttaþjálfun | Aðstoðarþjálfun |
| J | ||
| JARÐ2JÍ05 | Jarðfræði | Jarðfræði Íslands |
| JARÐ2VV05 | Jarðfræði | Veður- og haffræði |
| K | ||
| KNAT1AÞ01 | Knattspyrna | Afreksþjálfun í knattspyrnu |
| KÖRF1AÞ01 | Körfuknattleikur | Affreksþjálfun í körfuknattleik |
| KYNJ2KK05 | Kynjafræði | Kynjafræði |
| L | ||
| LAND2SB05 | Landafræði | Landafræði á starfsbraut |
| LEIK2ME05 | Leiklist | Leikfélag ME |
| LÍFF2EL05 | Líffræði | Eiginleikar lífvera |
| LÍFF2ÍÞ05 | Líffræði | Lífríki Íslands |
| LÍFF2VF05 | Líffræði | Vistfræði |
| LÍFF3EF05 | Líffræði | Erfðafræði |
| LÍFF3LE05 | Líffræði | Lífeðlisfræði |
| LÍFF3LÞ05 | Líffræði | Lífeðlis- og þjálffræði |
| LÍFF3VB05 | Líffræði | Vöðvar og bein |
| LÍFS1BE05 | Lífsleikni | Borgaravitund og einstaklingur |
| LÍFS1BS05 | Lífsleikni | Borgaravitund og samfélag |
| LJÓS2AT05 | Ljósmyndun | Aðferðir og tjáning |
| LJÓS3ST05 | Ljósmyndun | Stafræn ljósmyndun |
| LOKA3VE03 | Lokaverkefni | Lokaverkefni útskriftarnemenda ME |
| LSTR1LS05 | Listir | Listir á líðandi stundu |
| M | ||
| MARG2SM05 | Margmiðlun | Stafræn miðlun |
| MATR1AM05 | Matreiðsla | Almenn matreiðsla og bakstur |
| MYNL2FO05 | Myndlist | Tvívíð formfræði, myndbygging og málun |
| MYNL3FM05 | Myndlist | Frjáls málun |
| MYNL3ÞR05 | Myndlist | Þrívíð hönnun - skúlptúr |
| N | ||
| NÁSS1AF05 | Lífsleikni | Nám, skóli og samfélag, 1. áfangi |
| NÁSS1ÁV05 | Lífsleikni | Nám, skóli og samfélag, 2. áfangi |
| NÁSS1UM05 | Lífsleikni | Nám, skóli og samfélag, 3. áfangi |
| NÁTT1JU05 | Náttúrufræði | Kynning á jarð- og umhverfisfræði |
| NÁTT1LE05 | Náttúrufræði | Kynning á líf- og efnafræði |
| NÆRI2ON05 | Næringarfræði | Orka og næringarefni |
| R | ||
| RANN3EM05 | Rannsóknir | Eigindlegar og megindlegar rannsóknir |
| S | ||
| SAGA1MF05 | Saga | Mannkynssaga, fyrri hluti, fornöld til 18. öld |
| SAGA2ÁN05 | Saga | Mannkynssaga, seinni hluti, 18. öld til nútímans |
| SAGA2ÍÞ05 | Saga | Íþróttasaga |
| SAGA2ÞJ05 | Saga | Þjóðfræði |
| SAGA2FO05 | Saga | Fornleifafræði |
| SAGA3AU05 | Saga | Saga Austurlands |
| SAGA3TU05 | Saga | Saga 20. aldar |
| SAGA3ME05 | Saga | Menningarsaga |
| SAGA2LI05 | Listasaga | Menningar- og listasaga frá miðöldum |
| SAGA2ML05 | Listasaga | Menningar- og listasaga frá 19. öld |
| SAGA3SL05 | Listasaga | Samtímalistir í sögulegu samhengi |
| SÁLF2SS05 | Sálfræði | Sjónarmið og saga |
| SÁLF2ÍÞ05 | Sálfræði | Íþróttasálfræði |
| SÁLF3AF05 | Sálfræði | Afbrigðasálfræði |
| SÁLF3FG05 | Sálfræði | Félagssálfræði, greind og persónuleiki |
| SÁLF3LS05 | Sálfræði | Lífeðlis- og skynjunarsálfræði |
| SÁLF3ÞR05 | Sálfræði | Þroskasálfræði |
| SJÓN1TE05 | Sjónlistir | Teikning og merking |
| SJÓN2LF05 | Sjónlistir | Litafræði, formfræði og myndbygging |
| SKYN1SE01 | Skyndihjálp | Skyndihjálp og endurlífgun |
| SPÆN1PL05 | Spænska | Persónan og lífið, 1. áfangi |
| SPÆN1DA05 | Spænska | Daglegar athafnir, 2. áfangi |
| SPÆN1FS05 | Spænska | Ferðalög og saga, 3. áfangi |
| SPÆN2MM05 | Spænska | Mannlíf og menning, 4. áfangi |
| SPÆN2BK05 | Spænska | Bókmenntir og kvikmyndir |
| STAR1VI05 | Vinnustaðanám | Vinnustaðanám |
| STJÖ2AL05 | Stjörnufræði | Alheimurinn |
| STÆR1BT05 | Stærðfræði | Bókstafareikningur og tölur, áfangi á framhaldsskólabraut 2 |
| STÆR1AR05 | Stærðfræði | Algebra og rúmfræði, áfangi á framhaldsskólabraut 2 |
| STÆR2RF05 | Stærðfræði | Rúmfræði, hlutföll, prósentur, fjármál |
| STÆR2AF05 | Stærðfræði | Algebra, föll og mengi |
| STÆR3HV05 | Stærðfræði | Hornaföll, vigrar og keilusnið |
| STÆR3TÖ05 | Stærðfræði | Tölfræði |
| STÆR3DE05 | Stærðfræði | Föll, markgildi, deildun og heildun |
| STÆR3HD05 | Stærðfræði | Heildun og deildajöfnur |
| STÆR3ÞR05 | Stærðfræði | Þrívíð rúmfræði |
| SVIÐ1GT05 | Sviðslistir | Grunnatriði og tækni |
| SVIÐ2SS05 | Sviðslistir | Straumar og stefnur |
| SVIÐ3ÚH05 | Sviðslistir | Útlitshönnun sviðslista |
| SVIÐ3HL05 | Sviðslistir | Handritagerð og leikstjórn |
| SVIÐ3SN05 | Sviðslistir | Sérnámskeið í sviðslistum |
| T | ||
| TEIK2MÓ05 | Teikning | Módelteikning, anatómía |
| TEIK2FJ05 | Teikning | Fjarvídd, umhverfisteikning |
| TEXT1FA05 | Textílmennt | Fatasaumur 1. áfangi |
| TEXT2FA05 | Textílmennt | Fatasaumur 2. áfangi |
| TEXT2AÐ05 | Textílmennt | Textílhönnun, fjölbreyttar aðferðir |
| U | ||
| UPPE2SS05 | Uppeldisfræði | Sjónarmið og saga |
| UPPE2SU05 | Uppeldisfræði | Skólastarf og uppeldi |
| UPPE2TÓ05 | Uppeldisfræði | Tómstundafræði |
| UPPE3RA05 | Uppeldisfræði | Rannsóknaraðferðir í uppeldisfræði |
| ÚTIV1HR01 | Útivist | Útivist og hreyfing |
| ÚTIV2GU05 | Útivist | Gönguferðir og undirbúningur þeirra |
| ÚTIV1ÚS05 | Útivist | Útivist og sjálfsefling |
| Þ | ||
| ÞÝSK1PL05 | Þýska | Persónan og lífið, 1. áfangi |
| ÞÝSK1DA05 | Þýska | Daglegar athafnir, 2. áfangi |
| ÞÝSK1VU05 | Þýska | Venjur og umhverfi, 3. áfangi |
| ÞÝSK2FM05 | Þýska | Ferðalög og menning, 4. áfangi |
| ÞÝSK2AM05 | Þýska | Auðug málnotkun, 5. áfangi |